Thế giới

Có thể kết thúc tìm kiếm MH370 vào tháng 6/2016

ClockThứ Năm, 03/12/2015 17:30
TTH - Hoạt động tìm kiếm và cứu hộ quốc tế do Úc dẫn đầu nhằm xác định vị trí những phần còn lại của máy bay Malaysia Airlines MH370 mất tích hồi tháng 3/2014 đang thu hẹp khu vực tìm kiếm và hy vọng sẽ tìm thấy phần còn lại vào tháng 6/2016, Phó Thủ tướng Australia Warren Truss cho biết ngày 3/12.

“Chúng tôi nghĩ rằng việc tìm kiếm có thể kéo dài cho đến khoảng tháng 6 năm sau”, ông Truss nói, và bày tỏ hy vọng có thể phục hồi dữ liệu từ hộp đen của máy bay nếu nó được tìm thấy. Các nhà chức trách Úc “rất lạc quan và tự tin đang tìm đúng khu vực MH370 rơi” ở phía nam Ấn Độ Dương.

Bảo Nghi (Lược dịch từ AP & Sputnik)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Return to top