ClockThứ Năm, 24/05/2012 05:40

Cổ tức của Công ty cổ phần Xây lắp Thừa Thiên Huế tăng 4,5% so với kế hoạch

TTH - Dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, song giá trị sản lượng thực hiện năm 2011 của Công ty cổ phần (CTCP) Xây lắp Thừa Thiên Huế vẫn đạt 565 tỷ đồng, tăng hơn 129% so với kế hoạch, doanh thu hơn 503 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 28,3 tỷ đồng.

Theo đó, tỷ lệ cổ tức chia cho cổ đông đạt 12%, tăng 4,5% so với kế hoạch. Hiện, CTCP Xây lắp tỉnh đã có thông báo đến toàn bộ cổ đông để tiến hành chi trả cổ tức. CTCP Xây lắp Thừa Thiên Huế hiện có 591 cổ đông. Trong đó, cổ đông Nhà nước chiếm 60%, cố đông là tổ chức: 7,71%, cổ đông cá nhân: 32,29%. Không có cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.                     

T.Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp

Từ năm 2024, công nghiệp Thừa Thiên Huế kỳ vọng tạo được nhiều điểm nhấn, nhất là tỉnh khi ưu tiên phát triển sản xuất công nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, có hàm lượng công nghệ cao.

Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết
Hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư vào Cụm công nghiệp An Hòa

Là cụm công nghiệp (CCN) duy nhất đóng trên địa bàn TP. Huế, CCN An Hòa không ngừng đầu tư hoàn thiện hạ tầng nhằm thu hút các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, đồng thời tạo mặt bằng để di dời các cơ sở sản xuất trong nội thị vào xây dựng nhà xưởng góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong khu dân cư.

Hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư vào Cụm công nghiệp An Hòa

TIN MỚI

Return to top