ClockThứ Hai, 14/02/2022 14:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Combo Internet và truyền hình cáp FPT có tốt không

TTH.VN - Combo Internet và truyền hình cáp FPT có tốt không? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người đang băn khoăn không biết đăng ký combo và truyền hình cáp FPT có thật sự mang lại nhiều lợi ích cho mình hay không. Cùng theo dõi bài viết sau để có được đánh giá tốt nhất.

Các lý do bạn nên sử dụng Combo Internet và truyền hình cáp FPT

Nhu cầu sử dụng các công cụ giải trí đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, Internet và truyền hình cáp đồng thời cũng là mối quan tâm lớn của nhiều người. 

Chính vì thế mà FPT Telecom cũng đã tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể tiếp cận được các gói dịch vụ vô cùng ưu đãi và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng:

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng Combo sẽ luôn rẻ hơn so với đăng ký gói lẻ. Đối với lắp đặt wifi FPT cũng thế. Bạn chỉ cần trả thêm dưới 50.000đ/tháng để có thể sử dụng trọn gói combo trong khi đó nếu lắp đặt riêng từng dịch vụ thì chi phí có thể lên đến hơn 100.000đ/tháng. 

Hơn thế nữa, khi lắp đặt riêng lẻ từng dịch vụ bạn còn cần phải kéo thêm 1 đường dây, chúng vô cùng tốn kém và thiếu thẩm mỹ.

Đa dạng thông tin giải trí

Lắp đặt mạng FPT bạn sẽ có cơ hội sử dụng đa dạng các thông tin giải trí trên đa kênh kể cả tivi hoặc điện thoại, Ipad, Tablet,…Với một chiếc tivi bình thường bạn có thể sử dụng chúng thành chiếc tivi mang lại nhiều yếu tố giải trí như: xem phim, nghe nhạc trực tuyến, karaoke,…

Truyền hình cáp với nhiều ưu điểm

Kênh giải trí phong phú

Đối với truyền hình FPT hiện nay, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với 180 kênh giải trí cả trong nước và ở quốc tế. Chính vì thế mà nội dung trên truyền hình cũng đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt diệu khi sử dụng dịch vụ.

Bản quyền các kênh thể thao và phim truyện

Đặc biệt hơn, FPT Telecom mang đến cho người dùng các nhu cầu xem các sự kiện giải trí có bản quyền hàng đầu như các giải đấu thể thao bóng đá và nhiều giải đấu quốc tế khác. 

Phim truyện cũng là một điểm nổi bật của nhà FPT Telecom, kho phim truyện được đầu tư mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng HD và được cập nhật liên tục.

Tính năng xem lại

Nếu bạn bỏ lỡ một chương trình giải trí nào đó, bạn không cần phải lo lắng bởi FPT Telecom mang đến tính năng xem lại, thời gian tối đa là trong 48h để giúp bạn không bỏ lỡ các chương trình yêu thích.

Tính năng giám sát trẻ em

Tính năng này cho phép bạn lập các khung giờ cũng như nội dung mà trẻ có quyền xem.

Thanh toán đơn giản

Khi lắp Internet FPT và truyền hình cáp, bạn chỉ cần thanh toán 1 lần cho các dịch vụ của mình. Có 2 sự lựa chọn khi thanh toán: Nhân viên của FPT Telecom sẽ đến tận nhà của bạn để thu tiền cước dịch vụ hoặc bạn có thể đến với các quầy thanh toán như FPT Telecom, FPT Shop hay Điện máy xanh, Thế giới di động,…

Nhiều ưu đãi 

Đăng ký Combo Internet và truyền hình cáp FPT sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu đãi ưu việt như: 

  • Không mất phí để mua modem, được trang bị modem chất lượng cao.
  • Hỗ trợ chi phí lắp đặt nếu trả trước từ 6-12 tháng.
  • Tặng tháng cước (theo từng khu vực),…

Và nhiều chương trình ưu đãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Sử dụng dịch vụ của FPT để có trải nghiệm tốt nhất

Với những gì mà FPT mang đến cùng với khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng dịch vụ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình

Với bất cứ băn khoăn hoặc thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất.

Đơn vị nhận được sự tin tưởng

Đơn vị đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng khắp nơi trên cả nước đến từ chất lượng dịch vụ lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Với rất nhiều ưu điểm và lợi ích khi sử dụng Combo Internet và truyền hình cáp FPT thì đây chắc chắn là dịch vụ cần thiết và đáng có nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ nhà mạng FPT

- Mạng FPT - Công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom

- Website mạng FPT: https://mangfpt.vn

- Tham khảo: https://mangfpt.vn/bang-gia-cuoc-internet-fpt/

- Mobile: 0961.343.688

- Địa chỉ: Tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

- Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dịch vụ mà như thế…

Là nhà mạng V., khi xảy ra sự cố đã không kịp thời xử lý thì họ cắt mạng là phải.

Dịch vụ mà như thế…
Tăng dung lượng kết nối hướng cáp đất liền

Để khắc phục tình trạng cả 5/5 tuyến cáp biển gặp sự cố, theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin Truyền thông), các nhà mạng đã áp dụng biện pháp kỹ thuật và mở thêm dung lượng kết nối cáp trên đất liền nên chất lượng Internet vẫn đảm bảo, nhưng có thể bị chậm vào giờ cao điểm.

Tăng dung lượng kết nối hướng cáp đất liền
Sử dụng công nghệ lừa đảo, lĩnh án 13 năm 6 tháng tù

Ngày 8/4, TAND tỉnh đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet chiếm đoạt tài sản” đối với Lê Anh Tuấn (SN 1989), trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị và hai đồng phạm là Nguyễn Ngọc Thành (SN 1989), trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị); Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1994), trú tại Đức Lâm, Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Sử dụng công nghệ lừa đảo, lĩnh án 13 năm 6 tháng tù
Internet chậm gây khó người dùng

Nhiều người dùng Internet tại Việt Nam gặp rắc rối trong công việc và cuộc sống, khi việc truy cập đi quốc tế bị ảnh hưởng trong nhiều ngày.

Internet chậm gây khó người dùng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top