ClockThứ Ba, 13/12/2016 08:34

Còn 493 điện thoại Galaxy Note 7 chưa thu hồi được

Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT), Bộ Công thương vừa cho biết đã nhận được công văn của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên - Chi nhánh TP.HCM (Công ty Samsung) báo cáo kết quả thực hiện Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 biến thành 'cục gạch' vào ngày 15/12Samsung quyết định dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn thế giớiSamsung khuyến cáo người dùng tạm ngừng sử dụng Galaxy Note 7

Cụ thể chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 thực hiện từ ngày 18.10 đã hoàn tất vào ngày 18.11. Tổng số sản phẩm đã thu hồi là 12.140 sản phẩm, chiếm trên 96% tổng số sản phẩm liên quan. Như vậy còn lại 493 sản phẩm trong chương trình này chưa được thu hồi. Công ty Samsung sẽ tiếp tục thực hiện việc thu hồi đến hết ngày 31.12 tại 4 trung tâm bảo hành ở Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM và Đà Nẵng đối với số sản phẩm còn lại.

Cục QLCT cho biết như nhà sản xuất nhiều lần cảnh báo, nguy cơ cháy nổ đối với sản phẩm Galaxy Note 7 là rất rõ ràng dù đang sử dụng sản phẩm hay tắt máy. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng và cho toàn xã hội, Cục QLCT đề nghị người tiêu dùng đang còn sở hữu, sử dụng sản phẩm nên lập tức ngừng sử dụng và liên hệ với các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng

Nắng nóng đang tiếp tục kéo dài, Bộ Công an, Công an tỉnh phát đi thông báo cảnh báo đến người dân nâng cao ý thức, chủ động các phương án để phòng, ngừa cháy nổ xảy ra.

Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
TRANG BỊ BÌNH CHỮA CHÁY TRONG TỪNG HỘ GIA ĐÌNH:
Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn

Thực tế cho thấy, lâu nay, đa số hộ gia đình trên địa bàn tỉnh, nhất là địa bàn TP. Huế, khu đông dân cư chưa ý thức được rằng, cần phải trang bị cho gia đình mình những phương tiện chữa cháy, là bình chữa cháy.

Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top