ClockThứ Ba, 11/06/2013 11:24

Con nghiện lừa đảo và trộm cắp tài sản

TTH - Ngày 10/6, Cơ quan điều tra Công an TP Huế tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Đoàn Bảo Ngọc (24 tuổi, trú tại thị trấn Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị) về hành vi lừa đảo và trộm cắp tài sản.

Ngọc là đối tượng nghiện ma túy sống lang lang. Ngọc quan hệ yêu đương với Nguyễn Thị Phương L. (24 tuổi, trú cùng quê) và cùng thuê trọ ở 44 Trần Quang Khải, TP Huế. Để có tiền xài ma túy, Ngọc đã lấy máy tính xách tay của chị L. đem cầm cố lấy 5 triệu đồng. Sau đó, Ngọc bàn với chị L. muốn lấy lại máy tính phải trộm một máy tính khác. Thế là cả hai đột nhập phòng trọ cùng dãy lấy cắp một máy tính xách tay. Ngọc lại đem đi cầm cố được 5 triệu đồng và “cao chạy xa bay”. Biết mình bị lừa, chị L. tố cáo. Công an TP Huế đã bắt Ngọc và thu lại toàn bộ tang vật.

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top