ClockThứ Ba, 28/04/2020 17:57

Công an huyện Phong Điền tặng quà và gặt lúa giúp dân

TTH.VN - Ngày 28/4, Công an huyện Phong Điền đã đến tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng làm việc tại các chốt kiểm dịchCông an tỉnh phát khẩu trang và dung dịch rửa tay miễn phí cho cán bộ, chiến sĩTrao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

Theo đó, 450 suất quà gồm: Gạo và mì tôm đã được trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19, các gia đình chính sách trên địa bàn với tổng trị giá khoảng 90 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phong Điền giúp dân gặt lúa 

Được biết, số tiền này là sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phong Điền và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn.

Trước những thiệt hại do đợt mưa lớn vừa qua, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phong Điền được huy động về tại xã Điền Môn (Phong Điền) giúp đỡ, hỗ trợ bà con gặt lúa và thu hoạch gần 120 ha hoa màu bị ngập úng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của lực lượng Công an huyện Phong Điền đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top