ClockThứ Sáu, 10/08/2018 14:20

Công an phường Phú Cát được thưởng nóng

TTH.VN - Sáng 10/8, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế tổ chức thưởng nóng cho tập thể Công an phường Phú Cát về thành tích bắt nhanh đối tượng là anh rể đâm tử vong em vợ lúc rạng sáng xảy ra trên địa bàn trước đó.

Anh rể rút dao đâm tử vong em vợVận động một đối tượng gây thương tích ra đầu thúBài học từ vụ án em vợ đâm anh rể

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế thưởng nóng cho Công an phường Phú Cát 

Đây là sự ghi nhận kịp thời của Ban Chỉ huy Công an TP. Huế trước chiến công của Công an phường Phú Cát.

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng 9/8, ông Đinh Trường Huấn (SN 1962), trú tại 7/52 đường Nguyễn Chí Thanh sang nhà mẹ vợ tại 16/3/59 đường Mạc Đình Chi - phường Phú Cát để tìm vợ là bà Hoàng Thị Ngọc Yến. Tại đây, ông Huấn gặp ông Hoàng Ngọc C. là em ruột của bà Yến và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, ông Huấn rút dao thủ sẵn trong người đâm ông C và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Mặc dù ông C được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Cát cùng các đội nghiệp vụ Công an TP. Huế và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt nhanh đối tượng Huấn đưa về trụ sở.

Quá trình đấu tranh ông Huấn cho biết, xuất phát từ mâu thuẫn với vợ và khi sang nhà mẹ vợ thì tiếp tục mâu thuẫn với ông C. và gây ra vụ việc nghiêm trọng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top