ClockThứ Ba, 28/06/2016 20:15

Công an tỉnh đề xuất kiểm tra 13 kho đông lạnh lưu giữ thủy sản

TTH - Ban Giám đốc Công an tỉnh vừa có báo cáo đề xuất UBND tỉnh kiểm tra các kho đông lạnh lưu giữ, bảo quản thủy- hải sản trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đề xuất UBND tỉnh thành lập đoàn kiểm tra do Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở NN& PTNT, Sở TN- MT và chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra kho lạnh của 13 cơ sở hoạt động kinh doanh, lưu giữ, bảo quản thủy- hải sản trên địa bàn tỉnh. Nội dung kiểm tra nhằm xác định số lượng, nguồn gốc, tình trạng thủy- hải sản đang lưu giữ, bảo quản thủy- hải sản trong kho lạnh; lấy mẫu giám sát, phân tích để đánh giá mức độ an toàn thực phẩm; tuyên truyền cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thủy- hải sản chấp hành các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm; nghiêm cấm việc tiêu thụ, kinh doanh, sử dụng thủy- hải sản làm thực phẩm cho người và thức ăn gia súc, gia cầm khi chưa có kết quả phân tích của cơ quan chức năng.

THÁI SƠN 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top