ClockThứ Tư, 31/03/2021 15:37

Công an tỉnh động viên các đơn vị vượt chỉ tiêu cấp thẻ căn cước công dân

TTH.VN - Sáng 31/3, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến thăm, động viên Công an huyện A Lưới - đơn vị có cách làm rất khoa học, sáng tạo trong các bước cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) cho người dân.

4 đơn vị được khen thưởng trong công tác cấp thẻ căn cước công dân

Một số đơn vị có nhiều cách làm sáng tạo để cấp thẻ CCCD cho người dân

Tuy chỉ được cấp một máy thu nhận dấu vân tay, nhưng Công an huyện A Lưới thu nhận được hơn 500 hồ sơ/máy/ngày (vượt chỉ tiêu đề ra).

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã có buổi làm việc, kiểm tra tiến độ thực hiện thu nhận hồ sơ CCCD tại Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an huyện Nam Đông.

Tại các đơn vị đến thăm, Đại tá Đặng Ngọc Sơn và Đại tá Nguyễn Đình Thừa ghi nhận những nỗ lực cố gắng mà các đơn vị đã và đang gấp rút thực hiện để cấp thẻ CCCD cho người dân, đảm bảo tiến độ đề ra. Đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn, làm việc với tinh thần “chính quyền phục vụ”, phấn đấu đến 31/5/2021 hoàn thành việc cấp cấp thẻ CCCD cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo “giả mạo tổ chức trại hè để lừa đảo”

Chiều 2/4, Công an tỉnh thông tin: Thời gian gần đây, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh phát hiện trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều trang “Trại hè kỹ năng - Học kỳ Công an nhân dân”, “Trại hè học kỳ Quân đội”, “Trại hè hướng nghiệp hàng không”... với giao diện, địa chỉ, số điện thoại giống với thông tin của các cơ quan công an, quân đội, hãng hàng không Vietnam Airlines...

Cảnh báo “giả mạo tổ chức trại hè để lừa đảo”
2 thanh niên chết tại chỗ do tai nạn giao thông lúc rạng sáng

Lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra rạng sáng cùng ngày trên địa bàn Thành phố Huế dẫn đến 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

2 thanh niên chết tại chỗ do tai nạn giao thông lúc rạng sáng

TIN MỚI

Return to top