ClockThứ Sáu, 27/07/2018 16:46

Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân ngày 27/7

TTH.VN - Từ ngày 23 - 27/7, Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động dâng hoa, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹĩ và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng.

Thấm nhuần lời dạy của BácNhiều hoạt động thiết thực hướng về ngày thương binh, liệt sĩBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Vang. Đó là, Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Sương (thôn An Lưu, xã Phú Mỹ); ông Nguyễn Bá Cảnh (thôn Di Tây, xã Phú Hồ); ông Nguyễn Văn Cư (thôn Trung Đông, xã Phú Thượng) là thương binh 1/4.   

Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Vang

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà tại một số gia đình là thân nhân liệt sĩ Công an tỉnh; dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ của ngành và hỗ trợ 100 triệu đồng, sửa chữa nhà thờ cho Anh hùng liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng trong gia đình Anh hùng liệt sĩ Công an Nhân dân Trần Xuân Miễn thôn Hà Úc, xã Vinh An (Phú Vang) của Bộ trưởng Bộ Công an.

Dịp này, các khối, đơn vị trực thuộc Công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân như: Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 và Thành cổ - Quảng Trị. Hội Phụ nữ Công an tỉnh phụng dưỡng 2 gia đình thân nhân liệt sĩ là bà Hà Thị Lằng (SN 1928), trú tại phường Hương Chữ (Hương Trà), là vợ liệt sĩ Hà Văn Thỉu; bà Lê Thị Nữ (SN 1938), trú tại xã Lộc Vĩnh, (Phú Lộc) là chị của 3 liệt sĩ; đảm nhận chăm sóc, phụng dưỡng 3 Mẹ liệt sĩ với mức phụng dưỡng 300.000 đồng/tháng. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế, Học viện Âm nhạc Huế, Trường Đại học Y Dược Huế và Đại học Luật Huế tổ chức hoạt động dâng hoa, dương hương tại 6 nghĩa trang Liệt sĩ các huyện, thị xã, TP. Huế.

Chi đoàn Phòng An ninh Chính trị nội bộ dâng hương, hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Nam Đông, trao tặng gần 100 suất quà cho các gia đình chính sách có công với cách mạng; 50 balo, 50 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5.000 cuốn vở cho các trường tiểu học tại huyện Nam Đông. Đoàn cơ sở Phòng hậu cần kĩ thuật Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Sở Tài chính và Kho bạc tỉnh tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Lộc Thủy (Phú Lộc) và tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các gia đình chính sách có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn...

* Dịp này, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế cũng đến thăm, động viên và trao quà cho các gia đình thương bình liệt sĩ, có công với cách mạng trên địa bàn.

Ngoài động viên, chia sẻ những khó khăn, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế cũng đã trao 8 suất quà cho các gia đình chính sách.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top