ClockThứ Ba, 04/02/2020 16:32

Công an TP. Huế tuyên truyền, phát miễn phí hơn 2.000 khẩu trang y tế cho người đi đường

TTH.VN - Chiều 4/2, Công an TP. Huế tổ chức ra quân tuyên truyền, nhắc nhở và cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đi đường khi đang tham gia giao thông.

Cấp phát khẩu trang miễn phí tại các bến xeHơn 30 khách sạn phát khẩu trang miễn phí cho du khách

CSGT – Trật tự, CSCĐ làm nhiệm vụ trực chốt, tuần tra, xử lý trật tự an toàn giao thông khi tiếp xúc với người dân phải đeo khẩu trang

Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, cấp thiết của Công an TP. Huế trong thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona diễn ra.

Theo đó, tất cả cán bộ, chiến sĩ của Đội CSGT – Trật tự, Công an TP. Huế và lực lượng CSCĐ trực thuộc Bộ Công an tăng cường làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP. Huế đã về tại các nút giao thông trọng điểm, đông người dân để vừa tuyên truyền, nhắc nhở, vừa phát miễn phí hơn 2.000 chiếc khẩu trang y tế.

"Thời điểm này rất khó để mua được khẩu trang. Do vậy, việc lực lượng CSGT - Trật tự Công an TP. Huế cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân như thế này rất hay, kịp thời và rất ý nghĩa", ông Nguyễn Chính - một người đi đường cho biết. 

Theo Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Công an TP. Huế, tất cả các lực lượng CSGT – Trật tự, CSCĐ làm nhiệm vụ trực chốt, tuần tra, xử lý trật tự an toàn giao thông khi tiếp xúc với người dân phải đeo khẩu trang để ngăn ngừa, phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây nên.

Tin, ảnh: Anh Phong    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top