ClockThứ Tư, 13/09/2017 12:23

Công an trích xuất camera xác minh nguyên nhân vụ tai nạn chết người

TTH.VN - Do tính chất phức tạp của vụ tai nạn nên lực lượng công an phải trích xuất camera của một nhà dân gần hiện trường để xác minh nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Khoảng 9h sáng 13/9, tại khu vực chân cầu Vỹ Dạ (TP. Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ.

Theo các nhân chứng kể lại, thời điểm trên chị Nguyễn Hoài T. (19 tuổi, trú thôn Bình Thuận, xã Bình Điền, TX. Hương Trà) điều khiển xe máy tay ga BKS: 75D1-301.44 theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng lên đường Bà Triệu, TP Huế.

Khi đến cầu Vỹ Dạ, đoạn gần chợ Cống thì bất ngờ xe máy chị T. va chạm với một chiếc xích lô và ngã ra đường. Đúng lúc này, một chiếc xe ben (chưa rõ BKS và tài xế điều khiển) cùng xe tải BKS: 75C-044.47 chạy hướng cùng chiều từ phía sau lao đến và cán phải khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ TNGT xảy ra, xe ben chạy khỏi hiện trường; riêng xe tải BKS: 75C-044.47 đỗ lại cách hiện trường 50m.

Rất nhiều người hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường gây khó khăn cho lực lượng làm nhiệm vụ

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Hội và Đội CSGT Công an TP. Huế đã lập tức có mặt tại để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Do vụ TNGT xảy ra gần khu vực chợ đông người nên rất nhiều người hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường để xem, gây ùn tắc giao thông đoạn qua cầu Vỹ Dạ.

Hiện, Công an TP Huế đang tiến hành lấy hình ảnh từ camera nhà dân gần khu vực xảy ra tai nạn để điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Sáng 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, ngay sau khi Báo Thừa Thiên Huế và các cơ quan báo chí đăng tải thông tin truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam Đế dẫn đến chết người, đến ngày 13/7/2021, người này đã ra tự thú tại Công an phường An Hòa (TP. Huế).

Tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top