ClockThứ Ba, 12/06/2018 20:31

Công bố danh sánh trúng tuyển Trường THCS Nguyễn Tri Phương

TTH.VN - Tối 12/6, Hội đồng tuyển sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương đã công bố điểm chuẩn và niêm yết danh sách thí sinh trúng tuyển tại trường THCS Nguyễn Tri Phương.

 

Học sinh thi vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Ảnh: Phan Thành 

Tổng số học sinh được tuyển vào trường THCS Nguyễn Tri Phương là 360 học sinh/360 chỉ tiêu. Trong đó, có 338  học sinh trúng tuyển với số điểm là 45,55 điểm và  22 học sinh trúng tuyển lớp tiếng Pháp tăng cường với số điểm là 44,15 .

Được biết, kỳ kiểm tra đánh giá năng lực học sinh năm học 2018-2019, trường THCS Nguyễn Tri Phương  tiếp nhận 1.060 hồ sơ dự tuyển. 

 Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top