ClockThứ Tư, 13/05/2015 18:36

Công bố kết quả thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2014-2015

TTH - Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Huế vừa công bố các đơn vị đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố khối 8 và 9 năm học 2014-2015.

Kỳ thi đã thu hút 23 đơn vị trung học cơ sở (THCS) trực thuộc phòng quản lý. Ban tổ chức đã tuyên dương 14 đơn vị có chất lượng bài thi tốt. Ba giải nhất thuộc về các đơn vị: Trường THCS Trần Cao Vân giải nhất tuyệt đối (nhất toàn đoàn cả hai khối 8 và 9); Trường THCS Lê Hồng Phong đồng giải nhất với một giải nhì khối 9, một giải ba khối 8; Trường THCS Nguyễn Chí Diểu đồng giải nhất với một giải nhì khối 8 và thứ 4 khối 9. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải nhì cho các Trường THCS Thống Nhất, THCS Hùng Vương và THCS Tố Hữu, 6 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top