ClockThứ Năm, 31/01/2013 13:41

Công bố Quyết định đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư và gặp mặt nhân dịp tết Quý Tỵ 2013

TTH.VN - Ngày 31/1, Đại học Huế tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhân đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư (GS), phó giáo sư (PGS) năm 2012 và gặp mặt nhân dịp tết nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Năm nay, Đại học Huế có 1 nhà giáo được Hội đồng chức danh Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và 21 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS. Với kết quả này, hiện Đại học Huế có gần 200 GS, PGS, tăng 2.5 lần so với cách đây 10 năm. Xét trên bình diện cả nước, số lượng GS, PGS của Đại học Huế chỉ xếp sau Đại học Quốc gia Hà Nội và một số trường có quy mô lớn ở phía Bắc, và nhiều hơn so với Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã chúc mừng các tân giáo sư, phó giáo sư, đồng thời khẳng định đội ngũ cán bộ khoa học có chức danh, học vị cao chính nguồn lực quan trọng của Đại học Huế, nhất là trong bối cảnh sự cạnh tranh giữa các cơ sở giáo dục ngày càng quyết liệt. Điểm lại những thành tựu nổi bật của Đại học Huế trong năm qua, PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao và biểu dương các nhà giáo, các nhà khoa học và toàn thể cán bộ giảng viên, cán bộ viên chức - lao động và sinh viên đã cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự phát triển của Đại học Huế. Cũng trong dịp này, Đại học Huế đã trao bằng khen và phần thưởng trích từ quỹ khuyến khích tài năng của Đại học Huế cho 5 Phó Giáo sư được công nhận đạt tiêu chuẩn trước 40 tuổi.

PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế tặng hoa cho các tân giáo sư, phó giáo sư

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top