ClockThứ Hai, 20/11/2017 10:44

Công bố quyết định và danh sách phong tặng dạnh hiệu cho các giảng viên ĐH Huế

TTH.VN - Tại lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam do Trường đại học (ĐH) Y Dược Huế tổ chức sáng 20/11, Chánh văn phòng ĐH Huế đã công bố Quyết định và danh sách các cán bộ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

4 cán bộ của Trường ĐH Y Dược Huế được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

* Trường ĐH Y Dược Huế có 4 cán bộ nhân danh hiệu này là PGS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS. Hoàng Thị Thu Hương, giảng viên cao cấp Bộ môn Sinh hóa; PGS. TS. Nguyễn Viết Nhân, Trưởng bộ môn Di truyền y học; PGS. TS. Võ Văn Thắng, Trưởng Khoa Y tế công cộng.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng các cá nhân, nhóm nghiên cứu được khen thưởng khuyến khích tài năng ĐH Huế năm 2017

Dịp này, Trường ĐH Y Dược cũng trao tặng khen thưởng khuyến khích tài năng năm 2017 của ĐH Huế cho 24 cá nhân và nhóm nghiên cứu mạnh.

TS. Bùi Văn Lợi, Chánh Văn phòng ĐH Huế cho biết, ngoài 4 cán bộ của Trường ĐH Y Dược được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, ĐH Huế còn có 8 cán bộ khác được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú (tổng là 12 cán bộ); 2 cán bộ được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân.

* Trường Đại học Nông Lâm Huế cũng đã tặng hoa chúc mừng cho 3 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân (PGS.TS Nguyễn Đức Hưng) và 2 Nhà giáo ưu tú (PGS.TS Lê Văn An; TS Lê Quang Vĩnh).

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho PGS.TS Lê Văn An; TS Lê Quang Vĩnh

Hiện, Trường Đại học Nông lâm Huế có 416 cán bộ giáo viên, người lao động, trong đó 282 giảng viên, 32 Giáo sư và Phó Giáo sư, 94 Tiến sĩ, 71 giáo viên đang thực hiện nghiên cứu sinh trong và ngoài nước. Toàn trường có 61 nghiên cứu sinh, trong đó 10 nghiên cứu sinh quốc tế được đào tạo bằng tiếng Anh, 650 thạc sĩ và trên 7.000 sinh viên đại học, cao đẳng. Sau 50 năm hình thành phát triển, trường đã mở rộng ra 22 ngành đào tạo đại học và đang xây dựng thêm 3 chương trình đào tạo mới. Năm 2017 Trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất lần thứ 2.

Tin, ảnh: Hữu Phúc -Hoàng Loan

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

TIN MỚI

Return to top