ClockThứ Năm, 27/01/2022 15:22

Công bố Quyết định và trao quân hàm cho vợ, con liệt sĩ

TTH.VN - Ngày 27/1, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội nghị công bố Quyết định tuyển dụng và trao quân hàm quân nhân chuyên nghiệp cho vợ, con liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Trao quyết định tuyển dụng thân nhân liệt sĩ Trần Minh Hải, Nguyễn Văn Bình

 

 Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bệnh viện Trung ương Huế và thân nhân các liệt sĩ chụp ảnh lưu niệm với thượng úy Phùng Hoàng Hữu Trang và thiếu úy Phạm Thiên Hà

Tham dự có lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế và thân nhân các liệt sĩ.

Bộ CHQS tỉnh đã công bố 2 quyết định tuyển dụng và trao quân hàm cho vợ và con liệt sĩ được Bộ Quốc phòng tuyển dụng. Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phùng Hoàng Hữu Trang là vợ liệt sĩ thiếu tá Tôn Thất Bảo Phúc, Trưởng ban Công binh, Phòng tham mưu, Bộ CHQS tỉnh. Thượng úy Trang hiện công tác tại Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh. Người thứ hai là thiếu úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Thiên Hà, con của liệt sĩ Phạm Văn Hướng, Trưởng phòng Thông tin tuyên truyền, Cổng Thông tin điện tử tỉnh. Thiếu úy Hà hiện công tác tại Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy và Bộ CHQS tỉnh, thượng tá Ngô Nam Cường bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc trước những mất mát to lớn của thân nhân gia đình các liệt sĩ. Đồng thời, mong muốn các quân nhân được tuyển dụng vượt lên hoàn cảnh, trân trọng sự quan tâm kịp thời của Đảng, Nhà nước, Quân đội; tích cực nghiên cứu, học hỏi để sớm tiếp cận công việc trong môi trường quân đội. Căn cứ vào chức năng và nhiệm vụ các phòng, ban, cơ quan liên quan, khẩn trương hoàn thành các thủ tục cần thiết, bảo đảm chế độ, tiêu chuẩn theo quy định, đồng thời hướng dẫn, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các nữ quân nhân sớm ổn định công tác.

Đại diện cho thân nhân liệt sĩ thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phùng Hoàng Hữu Trang xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi được tuyển dụng vào quân đội và hứa sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thảo Tình

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn
Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top