ClockThứ Bảy, 17/07/2021 12:17

Công cụ giúp tạo album ảnh cưới online miễn phí

TTH.VN - Đám cưới luôn là một sự kiện đáng nhớ của rất nhiều người. Vì đây là khoảnh khắc thiêng liêng và được bước sang trang mới trong một cuộc đời. Do đó, cô dâu chú rể luôn muốn có một album ảnh cưới hoàn hảo nhất.

Album ảnh cưới cũng sẽ trở nên hoàn thiện và sống động hơn nếu được ghép thành một đoạn video ý nghĩa. Chính vì lẽ đó, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đến bạn một phần mềm tạo dựng album ảnh cưới miễn phí, đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. 

InVideo - mẫu thiết kế đẹp - vẹn tròn ngày vui 

InVideo được biết đến là một công cụ thiết kế video với nhiều phông nền chủ đề đặc sắc. Khi muốn tạo một album ảnh cưới bạn chỉ cần tìm theo từ khoá “Wedding", “Married", “Marry", … Hàng loạt các mẫu video vô cùng đẹp mắt và đa dạng màu sắc, phong cách sẽ khiến bạn hài lòng.

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng InVideo, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hơn ngay dưới đây nhé: 

Bước 1: Truy cập website: InVideo và đăng nhập bằng tài khoản google hoặc facebook. 

Bước 2: Sau khi đăng nhập bạn hãy tiến hành nhập các từ khóa liên quan đến đám cưới, album cưới để chọn mẫu thiết kế theo ý thích. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn 1 trong 3 khung Wide, Square hoặc Vertical. 

Bước 3: Nhập nội dung và lựa chọn hình ảnh bạn muốn tạo thành video. Ngoài ra, InVideo cũng sẽ cho phép bạn chèn hình ảnh và nhạc để tạo ra một thành phẩm sống động, thu hút sự chú ý của người xem. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất công đoạn thiết kế video, bạn hãy tiến hành xuất về thiết bị lưu trữ. Quá trình xuất video chỉ mất vài phút nên sẽ đem đến cho bạn thành phẩm vô cùng nhanh chóng. 

Ngoài các bước thực hiện đơn giản, InVideo còn cho phép người dùng lưu trữ những đoạn video đang chỉnh sửa dang dở. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể chỉnh sửa video bất kỳ thời gian nào. Đặc biệt, InVideo cũng sẽ hỗ trợ cung cấp thêm thông tin, nội dung qua các bài báo vô cùng hay và hấp dẫn. 

Bí kíp cho video album cưới thêm hấp dẫn 

Để video album thêm hấp dẫn bạn nên sắp xếp các hình ảnh có liên quan đến nhau tạo thành một chuỗi thời gian lôi cuốn người xem. Bạn có thể thực hiện một quyển album với các hình ảnh tái hiện lại quá trình yêu nhau, những năm tháng cả hai cùng đi qua và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Một video album cưới chỉn chu, hoàn thiện như thế này cũng sẽ thể hiện được lòng nhiệt thành cô dâu chú rể dành cho quý quan khách. 

Chọn nhạc phù hợp - video thêm sống động

Một video album cưới sẽ thu hút người xem hơn khi được lồng ghép những bài hát hay và ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những bài hát có giai điệu vui tươi để hòa chung không khí buổi lễ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những bài hát có lời ý nghĩa như Beautiful in white, cưới nhau đi, hơn cả yêu, … Những bài hát này sẽ mang đến nhiều lời chúc phúc ý nghĩa cho đôi uyên ương. 

InVideo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho album đám cưới của bạn. Cô dâu, chú rể sẽ có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình thông qua các đoạn video hay và ý nghĩa. Hãy dùng ngay InVideo để tạo được những thành phẩm video đẹp mắt nhất. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top