ClockThứ Bảy, 13/01/2018 07:17

Cộng hoà Séc: Tai nạn xe buýt, ít nhất 48 người thương vong

TTH.VN - Ít nhất 3 người thiệt mạng và 45 người bị thương, với một số trường hợp nghiêm trọng trong vụ va chạm giữa một chiếc xe buýt công cộng và một chiếc ô tô ở vùng ngoại ô thủ đô Prague của Cộng hoà Séc ngày 12/1, theo nguồn tin của cảnh sát địa phương.

Rơi máy bay ở Costa Rica, không một ai sống sótĐức: Tàu du lịch đâm vào chân cầu cao tốc, 30 người bị thươngNga: xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ, 5 người thiệt mạngTai nạn xe lửa ở Áo, ít nhất 8 người bị thươngMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýt

Vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe buýt công cộng và một chiếc ô tô ở ngoại ô Prague, Cộng hoà Séc. Ảnh: PFD

Phát ngôn viên cảnh sát, bà Monika Schindlova nói với hãng tin AFP: "Vụ va chạm giữa chiếc xe buýt và xe ô tô làm ít nhất 3 người thiệt mạng, gồm lái xe của chiếc ô tô và 2 người trên chiếc xe buýt”.

Cảnh sát cũng cho hay, 45 người khác bị thương, trong đó có 5 người đang trong tình trạng nghiêm trọng, 10 người bị thương vừa phải và số còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Các nhân viên cứu hộ đã đưa một số hành khách bị thương mắc kẹt bên trong chiếc xe buýt ra ngoài.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng này, bà Schindlova nói thêm.

Được biết, chiếc xe buýt gặp nạn thuộc về công ty tư nhân Arriva và đang chạy trên tuyến đường giữa quận thứ 6 của Prague và làng Holubice, phía tây bắc thủ đô của Cộng hoà Séc.

Lê Thảo (Lược dịch từ Straitstimes & AFP)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc

Sau 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra liên tiếp trên cao tốc 2 làn xe La Sơn – Tuý Loan (ngày 23/1/2024) và Cam Lộ - La Sơn (ngày 18/2/2024), theo lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, bên cạnh việc xác định nguyên nhân TNGT, cần làm rõ các nguyên nhân khác trên toàn bộ hệ thống gia thông để phòng ngừa, hạn chế TNGT xảy ra.

Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc

TIN MỚI

Return to top