ClockThứ Sáu, 27/04/2012 17:10

Cộng hoà Séc tài trợ gần 11 tỷ đồng thực hiện dự án năng lượng bền vững tại Thừa Thiên Huế

TTH - Ngày 26/4, UBND tỉnh tiếp nhận dự án năng lượng bền vững ở cấp địa phương do Cộng hoà Séc tài trợ với tổng kinh phí 525.445 USD (khoảng gần 11 tỷ đồng), thực hiện từ năm 2012-2013.

Dự án thực hiện tại huyện Phong Điền và thị xã Hương Trà, với mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính do sự phân hủy chất hữu cơ ngoài tự nhiên, hạn chế nạn phá rừng nhờ sử dụng khí sinh học thay thế cho củi gỗ. Cụ thể sẽ xây dựng hơn 700 công trình khí sinh học cho các hộ nông dân có thu nhập thấp; phổ biến thông tin cho người dân về quản lý nguồn phân chuồng hiệu quả, ứng dụng phụ phẩm khí sinh học cho sản xuất nông nghiệp, duy trì bảo dưỡng và vận hành các công trình khí sinh học; tập huấn về xây dựng, bảo trì và quản lý hầm khí sinh học; xây dựng thử nghiệm 02 công trình điện mặt trời qui mô nhỏ, phổ biến thông tin về các nguyên tắc của hệ thống điện mặt trời và công việc bảo dưỡng hệ thống cho các đối tượng liên quan...

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền
Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động

TIN MỚI

Return to top