ClockThứ Sáu, 27/04/2012 17:10

Cộng hoà Séc tài trợ gần 11 tỷ đồng thực hiện dự án năng lượng bền vững tại Thừa Thiên Huế

TTH - Ngày 26/4, UBND tỉnh tiếp nhận dự án năng lượng bền vững ở cấp địa phương do Cộng hoà Séc tài trợ với tổng kinh phí 525.445 USD (khoảng gần 11 tỷ đồng), thực hiện từ năm 2012-2013.

Dự án thực hiện tại huyện Phong Điền và thị xã Hương Trà, với mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính do sự phân hủy chất hữu cơ ngoài tự nhiên, hạn chế nạn phá rừng nhờ sử dụng khí sinh học thay thế cho củi gỗ. Cụ thể sẽ xây dựng hơn 700 công trình khí sinh học cho các hộ nông dân có thu nhập thấp; phổ biến thông tin cho người dân về quản lý nguồn phân chuồng hiệu quả, ứng dụng phụ phẩm khí sinh học cho sản xuất nông nghiệp, duy trì bảo dưỡng và vận hành các công trình khí sinh học; tập huấn về xây dựng, bảo trì và quản lý hầm khí sinh học; xây dựng thử nghiệm 02 công trình điện mặt trời qui mô nhỏ, phổ biến thông tin về các nguyên tắc của hệ thống điện mặt trời và công việc bảo dưỡng hệ thống cho các đối tượng liên quan...

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nắng nóng gây khô hạn kéo dài ở Trung Bộ và Tây Nguyên

Nhận định về thời tiết trong thời gian tới (từ đêm 27/3 đến ngày 3/4), Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, phía Đông Bắc Bộ từ ngày 27 - 29/3 có mưa rải rác; riêng vùng núi từ ngày 28 - 29/3 có khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Nắng nóng gây khô hạn kéo dài ở Trung Bộ và Tây Nguyên
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần

Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Hỗ trợ 300 triệu đồng các hộ tiểu thương chợ Khe Tre và gia đình Liệt sĩ Trần Duy Hùng

Ngày 22/3, nhân ký kết chương phối hợp thực hiện công tác Công an giữa Công an TP. Hồ Chí Minh, Công an TP. Cần Thơ và Công an Thừa Thiên Huế, Đoàn công tác Công an TP. Hồ Chí Minh và Công an TP. Cần Thơ đến thăm và hỗ trợ các hộ tiểu thương bị thiệt hại do cháy chợ Khe Tre (Nam Đông); thăm gia đình và thắp hương cho Trung tá Trần Duy Hùng, Phó trưởng Công an phường Thủy Vân (TP. Huế) hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Hỗ trợ 300 triệu đồng các hộ tiểu thương chợ Khe Tre và gia đình Liệt sĩ Trần Duy Hùng

TIN MỚI

Return to top