ClockThứ Tư, 10/08/2016 21:34

Công nhân đường sắt Eurostar dự kiến sẽ đình công 7 ngày

TTH - Các công nhân của công ty đường sắt quốc tế Eurostar sẽ đình công 7 ngày trong tháng 8/2016 (từ 12/8-15/8, và từ 27/8-29/8) do một tranh chấp kéo dài về nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống, Liên minh Đường sắt, Hàng hải và Vận tải Quốc gia (RMT) ngày 10/8 cho biết.

Cuộc đình công của các công nhân đường sắt Eurostar, nối Anh với lục địa châu Âu qua đường hầm Channel, dự kiến ​​sẽ gây ra sự gián đoạn lớn đối với khách du lịch.

RMT nói rằng, Eurostar không tôn trọng một thỏa thuận từ năm 2008 về điều kiện làm việc cho các nhân viên, khi giờ làm việc bất ổn, khiến công nhân mỏi mệt và không đảm bảo được thời gian nghỉ dành cho gia đình và bạn bè.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Irandaily, Asiaone & Artdaily)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Đường sắt giảm giá vé tàu đến 30%

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thông báo, từ nay đến ngày 24/4 và từ ngày 2/5 - 16/5, đường sắt áp dụng nhiều chính sách giảm giá dịp thấp điểm năm 2024.

Đường sắt giảm giá vé tàu đến 30

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top