ClockThứ Ba, 19/11/2019 10:41

Công trình để lại ổ voi, ổ gà

TTH - Trên nhiều đoạn đường thuộc khu vực Hồ Sen (phường An Đông, TP. Huế) như: đường Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Hữu Thọ, Trần Tất Văn...., sau khi hoàn thành công trình Dự án Cải thiện môi trường nước đã không hoàn trả mặt bằng, để lại nhiều ổ voi, ổ gà cùng những vũng nước lênh láng mỗi khi mưa đến.

Nếu không khắc phục sẽ giữ lại tiền thi côngLàm ăn kiểu... hẹn

Mặt bằng các đoạn đường giáp ranh nham nhở ổ gà

Người dân đi lại muốn né cũng chịu vì nguyên cả mặt đường các đoạn giáp ranh đều bị xới lên, nham nhở, không cẩn thận có thể bị xìa bánh xe hoặc té ngã.

Bà Lê Thị Thời, một người dân ở khu vực này cho biết: Gần một năm nay, những đoạn giao cắt ở khu vực này bị xới lên và để nguyên hiện trạng không được trả lại mặt bằng như ban đầu, khiến việc đi lại của người dân gặp không ít khó khăn và nguy hiểm.

Ông Trần Văn Huế cũng bức xúc: Họ đào đường lên xong, lấp lại nham nhở. Mỗi lần chở con đi học về qua đây là phải cẩn thận hết sức chứ không là “rớt” xuống ổ gà liền. Các đoạn giao cắt đều lồi lõm nên muốn tránh cũng không biết tránh đi đâu. Đi hết sức cẩn thận rồi mà tôi cũng suýt bị té xe mấy lần, có hôm mưa to nước đọng thành vũng đi qua cứ nơm nớp.

Đây cũng là đoạn đường ngay trung tâm thành phố, lại có lưu lượng người dân qua lại rất đông vì vậy rất mong cơ quan chức năng và những đơn vị liên quan sớm có biện pháp khắc phục, hoàn trả mặt bằng để không ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân cũng như tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra, nhất là vào thời điểm mùa mưa.

Bài, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

Sáng 21/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khởi công công trình “Đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo Thực hành nghề Du lịch và chuyển đổi số trong Giáo dục nghề nghiệp”. Dự lễ khởi công có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi công Trung tâm đào tạo thực hành nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top