ClockThứ Năm, 22/06/2017 18:56

Công trình xây dựng tòa nhà Vincom: Đã thi công đến tầng 14

TTH - Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), đến thời điểm này, công trình tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom và khách sạn 5 sao Hùng Vương (tòa nhà Vincom) đã thi công đến tầng thứ 14, vượt tiến độ đề ra.

Dự kiến đến tháng 11 năm nay, toàn bộ 38 tầng, bao gồm cả tầng mái, với chiều cao 160m, công trình sẽ hoàn thiện phần thô. Đến tháng 4/2018, chủ đầu tư là Tập đoàn Vincom sẽ khánh thành trung tâm thương mại. Hai tháng sau (tức tháng 6/2018) sẽ khánh thành và đưa vào khai thác sử dụng toàn bộ công trình.

Ông Phan Thiên Định, Giám đốc Sở KH&ĐT cho biết, theo tiến độ thông thường, đến thời điểm này, công trình chỉ có thể xây dựng tầng 9-10, song do chủ đầu tư thi công 3 ca nên công trình đạt tiến độ khá tốt để đưa vào sử dụng sớm hơn kế hoạch.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top