ClockThứ Hai, 24/10/2022 14:15

Công ty Brycen mong muốn phát triển đầu tư tại tỉnh

TTH.VN - Sáng 24/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Brycen (Nhật Bản) do ông Fujiki Masaru, Chủ tịch Công ty Brycen làm trưởng đoàn về hoạt động đầu tư.

Tháo gỡ những điểm nghẽn, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư côngViệt Nam tiến lên trong Bảng xếp hạng Mức độ Dễ dàng Kinh doanh của WBTriển lãm quảng bá APEC 2022 tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi

Lãnh đạo tỉnh cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Ông Fujiki Masaru cho biết, Công ty Brycen được thành lập từ năm 1984 có trụ sở chính tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Công ty Brycen mở văn phòng đại diện tại TP. Huế từ ngày 13/4/2009 và đến tháng 8/2013 chính thức thành lập Công ty TNHH MTV Brycen Việt Nam tại TP. Huế.

Hiện, công ty đang đầu tư Dự án “Xây dựng văn phòng làm việc, trung tâm nghiên cứu, sản xuất công nghệ thông tin và các hạng mục phụ trợ” tại Khu Công nghệ thông tin tập trung – Khu SN2, thuộc khu E – Đô thị mới An Vân Dương; mong muốn được UBND tỉnh cũng như các sở ngành liên quan hỗ trợ các điều kiện để sớm hoàn thành các dự án triển khai trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh hoan nghênh Công ty Brycen đã chọn Huế để phát triển các dự án đầu tư. UBND tỉnh cũng đã thống nhất chủ trương xây dựng trụ sở làm việc của Công ty Brycen và giao các ngành liên quan phối hợp triển khai, hướng dẫn thực hiện thủ tục đầu tư theo các quy định hiện hành. Ông Hoàng Hải Minh mong muốn Công ty Brycen tiếp tục nghiên cứu để phát triển các lĩnh vực kinh doanh là thế mạnh trên địa bàn tỉnh, đồng thời, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để các doanh nghiệp của Nhật Bản đến Huế tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top