ClockThứ Hai, 05/02/2018 22:41

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ủng hộ 500 triệu đồng cho người nghèo ăn tết

TTH - Nhằm giúp những người nghèo trên địa bàn Thừa Thiên Huế có một cái tết vui vẻ, đầm ấm, chiều 5/2, ông Phạm Thanh Linh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Huế Trường Hải đã thay mặt cho Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho người dân nghèo Thừa Thiên Huế ăn Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ450 suất quà Tết cho trẻ emẤm lòng ngày tếtPhong Điền trao quà tết cho trẻ em đặc biệt khó khăn và tổ chức “Lễ hội xuân hồng”Trao 350 suất quà Tết cho trẻ em khó khănPhó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên Huế

Ông Hoàng Trọng Bình (thứ ba bên phải) nhận quà của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải

Thay mặt lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số quà trên và hứa sẽ chuyển quà kịp thời đến với các người dân nghèo trong toàn tỉnh.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top