ClockThứ Tư, 18/01/2023 18:54

Công ty CP Đầu tư NewLand tài trợ 1,5 tỷ đồng bắn pháo hoa Tết Nguyên đán

TTH.VN - Chiều 18/1, tại Văn phòng UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết tài trợ bắn pháo hoa giữa Trung tâm Festival Huế và Công ty CP Đầu tư NewLand.

Pháo hoa ngày tết: Không để người dân lợi dụngĐể đêm giao thừa rực rỡ sắc màuPhát hiện xe ô tô chở pháo do nước ngoài sản xuất không rõ nguồn gốcĐứt mạch thắng, Pháo thủ có nguy cơ bị Man City thu hẹp cách biệtBắn pháo hoa tầm cao tại 3 địa điểm chào đón năm mới Quý Mão 2023

Trao bảng tượng trưng tài trợ 1,5 tỷ đồng

Theo đó, Công ty CP Đầu tư NewLand tài trợ 1,5 tỷ đồng kinh phí bắn pháo hoa.

Trong dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được tổ chức tại các địa phương, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức bắn pháo hoa đón chào năm mới vào đêm giao thừa 30 tết tại 3 địa điểm: TP. Huế, huyện Phong Điền và huyện Phú Lộc. 

Việc bắn pháo hoa nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, du khách, góp phần kích cầu du lịch nhân dịp Tết đến Xuân về.

Công ty CP Đầu tư Newland là doanh nghiệp được thành lập ngày 17/11/2010. Lĩnh lực hoạt động chủ yếu gồm: Kinh doanh bất động sản, kinh doanh và khai thác khoáng sản, xây dựng công trình (dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi và hạ tầng kỹ thuật).

Tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương Tỉnh ghi nhận những hoạt động và đóng góp tích cực của NewLand và cộng đồng doanh nghiệp trong những năm qua và hy vọng thời gian tới, tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành của NewLand và cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư vào sự phát triển chung của tỉnh nhà cũng như các hoạt động xã hội, cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt
Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng

TIN MỚI

Return to top