ClockThứ Năm, 14/06/2018 17:48

Công ty CP Dệt May Huế diễn tập phương án chữa cháy

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty CP Dệt May Huế phối hợp với Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tổ chức ngày 14/6 với sự tham gia diễn tập của toàn thể CBCNV- NLĐ công ty.

Giả định tình huống xảy ra cháy tại kho nguyên phụ liệu tầng 2 thuộc nhà máy may 2 do hệ thống điện bị sự cố phát sinh ra tia lửa bén vào các chất dễ cháy như vải, giấy gây cháy, đám cháy phát triển nhanh theo nhiều hướng đồng thời tỏa ra nhiều khói độc gây khó khăn cho công tác thoát nạn và chữa cháy.

Trên 1.000 CBCNV-NLĐ tham gia diễn tập phương án chữa cháy

Sau khi có tín hiệu báo động, trên 800 công nhân đang làm việc tại Nhà máy may 2 đã tự thoát ra ngoài, lực lượng chữa cháy tại chỗ khẩn trương cứu người bị nạn, sử dụng trang thiết bị, phương tiện hiện có để chữa cháy và cứu người, đồng thời gọi cho Cảnh sát PC&CC đến hỗ trợ dập tắt ngọn lửa.

Buổi diễn tập diễn ra trong vòng 20 phát, song đã góp phần nâng cao trình độ tổ chức, công tác điều hành và chỉ huy phối hợp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, tăng cường tính chủ động và khả năng sẵn sàng chiến đấu, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Buổi diễn tập còn trang bị cho đội ngũ CBCNV-LĐ những kiến thức cơ bản về PC&CC cũng như sử dụng các thiết bị PC&CC để xử lý khi có cháy nổ xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh

Dịch COVID-19 diễn biến khó lường, ảnh hưởng lớn đến cộng đồng doanh nghiệp (DN). Cùng với các chiến lược lâu dài, DN cần có những giải pháp trước mắt để phát triển phù hợp.

Giúp doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh
Anh kỹ sư trẻ & niềm đam mê sáng tạo

Với sáng kiến “Máy bơm mỡ tự động cho vòng bi suốt máy kéo sợi con”, anh Hồ Thanh Phương (sinh năm 1987), kỹ sư bảo trì máy tại Nhà máy sợi thuộc Công ty CP Dệt May Huế giúp công ty tiết kiệm hằng trăm triệu đồng mỗi năm.

Anh kỹ sư trẻ  niềm đam mê sáng tạo
Áp lực tạo động lực

Sau 8 năm đàm phán, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) và Hiệp định bảo hộ đầu tư (IPA) vừa được Nghị viện châu Âu bỏ phiếu thông qua ngày 12/2, với số phiếu ủng hộ cao.

Áp lực tạo động lực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top