ClockThứ Tư, 15/09/2021 16:55

Công ty CP Dệt may Huế hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế tại các tỉnh phía nam 500 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 15/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ người dân Thừa Thiên Huế đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía nam bị ảnh hưởng COVID - 19.

Chung sức trên đường chống dịchKịp thời hỗ trợ người dân xa quê ở vùng dịchCông an tỉnh hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế tại các tỉnh phía Nam 1 tỷ đồng

Đại diện Công ty CP Dệt may Huế trao số tiền hỗ trợ 

Dịp này, Công ty CP Dệt may Huế trao số tiền ủng hộ 500 triệu đồng. Tính đến nay, Ủy ban MTTQVN cả 3 cấp đã kêu gọi trên 6,2 tỷ đồng ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía nam gặp khó khăn.

Chia sẻ tại các buổi tiếp nhận ủng hộ, ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh cảm ơn những đóng góp, tình cảm chân tình của công ty đối với đồng hương xa quê. Những đóng góp, ủng hộ này sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực giúp bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại các tỉnh phía nam vượt qua đại dịch, an tâm ổn định cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu về việc ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía nam gặp khó khăn do dịch bệnh COVID - 19.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top