ClockThứ Tư, 05/02/2020 22:06

Công ty CP Dệt may Huế tặng 50.000 khẩu trang phòng chống dịch corona

TTH.VN - Thông tin này vừa được lãnh đạo công ty xác nhận tối 5/2 sau khi doanh nghiệp đã vận chuyển số lượng khẩu trang đầu tiên (7.000 chiếc) đến văn phòng UBND tỉnh vào chiều 5/2.

Các trung tâm thương mại chủ động hàng hóa và bảo hộ phòng dịch virus coronaSẽ phát tặng 1.000 khẩu trang y tế cho sinh viênKhẩu trang y tế “cháy hàng”

7.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn đã được Công ty CP Dệt may Huế vận chuyển đến văn phòng UBND tỉnh trong chiều 5/2 

Đây là loại khẩu trang được sản xuất từ vải dệt kim kháng khuẩn 2 lớp, trong đó có một lớp kháng khuẩn, tái sử dụng khoảng 20 lần giặt. Với chất liệu vải do công ty dệt 100% và được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn.

Theo Giám đốc điều hành Công ty CP Dệt may Huế - Nguyễn Hồng Liên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, công ty đã huy động nhân lực, sản xuất vải và bố trí hàng trăm công nhân tập trung may khẩu trang để tặng cho người dân.

Theo đó, công ty dự kiến sẽ sản xuất 60.000 khẩu trang để phát tặng người dân, trong đó Thừa Thiên Huế 50.000 và tỉnh Quảng Bình 10.000 chiếc. Đối với CBCNV- LĐ đang làm việc tại công ty, để phòng tránh dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho toàn thể CBCNV- LĐ, trước mắt công ty đã trang bị gần 30.000 khẩu trang y tế và yêu cầu đeo khẩu trang khi đến làm việc tại công ty, sau khi cấp phát đủ số lượng khẩu trang cho người dân trên địa bàn, công ty tiếp tục may khẩu trang vải cho CBCNV- LĐ.

Sáng 6/1, người dân và khách du lịch có thể đến các trung tâm hành chính công tại các huyện, thị xã, TP. Huế và các điểm di tích để nhận khẩu trang miễn phí; các ngày tới văn phòng UBND tỉnh dự kiến sẽ phân bổ số khẩu trang do công ty tặng cho các trường học, doanh nghiệp và các cơ quan hành chính, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao

Căng thẳng Biển Đỏ chưa hạ nhiệt, những ngày qua, tỷ giá giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) tại các ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lo ngại; trong đó, các doanh nghiệp dệt may, da giày cũng không ngoại lệ.

Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao
Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh

Sau thời gian gặp khó khăn do thị trường tiêu thụ cũng như yêu cầu xuất khẩu vào thị trường EU và một số thị trường khác phải đảm bảo “đơn hàng xanh”, năm 2024 các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may trên địa bàn tích cực đầu tư nhà xưởng, thay đổi chiến lược kinh doanh để đáp ứng các yêu cầu nên đã phục hồi trở lại và ổn định sản xuất kinh doanh.

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh
Vì người lao động

Là doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may xuất khẩu, nhiều năm qua Công ty CP Dệt may Huế luôn thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT)... Đơn vị được nhận danh hiệu “DN vì người lao động” trong nhiều năm liền.

Vì người lao động

TIN MỚI

Return to top