ClockThứ Ba, 19/04/2022 22:30

Công ty CP Tôn Đông Á hỗ trợ chùa Đức Sơn 100 triệu đồng

TTH.VN - Hoạt động ý nghĩa này được lãnh đạo TP. Huế trao tặng cho đại diện chùa Đức Sơn chiều 19/4 sau khi tiếp nhận từ Công ty CP Tôn Đông Á.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, chúc tết chùa Đức SơnTổ chức vui trung thu cho các em nhỏ chùa Đức SơnChắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN TP. Huế (thứ 2 từ phải sang) tiếp nhận 100 triệu đồng từ Công ty CP Tôn Đông Á

Theo đó, lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN và UBND TP. Huế đã tiếp nhận sự hỗ trợ của Công ty CP Tôn Đông Á 100 triệu đồng để trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chùa Đức Sơn, xã Thủy Bằng, TP. Huế. Tiếp nhận số tiền trên là ni sư Minh Tú, Trú trì chùa Đức Sơn, người thành lập Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Đức Sơn.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi về tình hình hoạt động của Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi của chùa Đức Sơn, ghi nhận những đóng góp của trung tâm trong việc chung tay góp phần tạo cơ hội cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống... 

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top