ClockThứ Ba, 19/04/2022 18:42

Công ty CP Xây lắp phấn đấu doanh thu đạt 550 tỷ đồng

TTH.VN - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021- 2025 của Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế. Hoạt động diễn ra ngày 19/4.

Năm 2021 mặc dù do ảnh hưởng của dịch COVID-19, doanh thu chưa đạt so với kế hoạch năm đề ra nhưng lợi nhuận và cổ tức cổ đông vẫn được đảm bảo. Theo báo cáo tài chính hợp nhất (được kiểm toán bởi Công ty PwC Việt Nam), doanh thu năm 2021, công ty đạt 445 tỷ đồng (đạt 81% so với kế hoạch), lợi nhuận sau thuế đạt 63 tỷ đồng. Riêng lợi nhuận thu về việc đầu tư các công ty con đạt trên 30 tỷ đồng (đạt 97,1%), cổ tức đảm bảo 15% so với kế hoạch đã đề ra (và cổ tức sẽ được chia bằng cổ phiếu cho các cổ đông với tỷ lệ 15% và sẽ phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu của công ty cho các cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 5%).

Với những kết quả đạt được, Đại hội đồng cổ đông đã chỉ ra những định hướng cũng như giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2022. Theo đó, công ty sẽ linh hoạt hơn trong việc nắm bắt thời cơ và sẽ tận dụng tối đa các cơ hội để thực hiện và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của kế hoạch năm 2022 bao gồm: doanh thu là 550 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất sau thuế là 65 tỷ đồng và cổ tức tại công ty mẹ là 10%.

Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top