ClockThứ Năm, 05/09/2019 08:59

Công ty Điện lực tỉnh khắc phục hậu quả bão số 4

TTH.VN - Do ảnh hưởng của bão số 4 và áp thấp nhiệt đới nên các địa phương trên địa bàn có mưa to kèm theo giông sét gây gãy đỗ cây ảnh hưởng đến hệ thống đường dây điện tại các huyện Phong Điền, Phú Vang, TX. Hương Trà… với thiệt hại gần 400 triệu đồng.

Bão số 4 vừa tan, ngoài biển chuẩn bị xuất hiện bão số 5Kêu gọi tàu thuyền vào tránh trú an toànBão số 4 tăng tốc, đi vào Nghệ An-Quảng Bình vào sáng đến trưa mai

Thay sứ bị vỡ vị trí 49 sau Niêm Phò

Để đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục, trong hai ngày 3 và 4/9, công ty đã huy động lực lượng cán bộ, công nhân tại các đơn vị điện lực trực thuộc, triển khai đồng bộ công tác sửa chữa, khắc phục sự cố, phối hợp với địa phương, chặt tỉa cành cây ngoài hành lang lưới điện có nguy cơ ngã đổ vào đường dây tránh trường hợp gây ra mất điện diện rộng do tác động của thời tiết.

Tại các khu công nghiệp như, Phú Bài, Phong Điền, La Sơn, hàng chục nhân viên ra quân triển khai vệ sinh, chặt tỉa và dọn dẹp các cành cây gãy đỗ vào đường dây điện.

Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh, ông Hoàng Ngọc Hoài Quang cho biết, với phương châm “Bốn tại chỗ” và “Ba sẵn sàng”, sau khi áp thấp nhiệt đới đi qua, đơn vị đã triển khai thực hiện đồng bộ, huy động tất cả vật tư phương tiện và tập trung nhân lực để xử lý các sự cố như: đứt dây lộ kép XT 472& 474 trạm 110kV Huế 2 tại vị trí 21- điện lực Hương Trà; vỡ sứ vị trí 49 sau Niêm Phò - điện lực Quảng Điền; đứt lèo vị trí 86/13/ sau Vân Trình đi Vĩnh Hòa- điện lực Phong Điền…

Đến nay lưới điện 22KV và các trạm phân phối, lưới điện hạ thế đã được khôi phục hoàn toàn cấp điện trở lại trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Return to top