ClockThứ Sáu, 19/08/2016 06:22

Công ty du lịch Việt Nam vào vòng chung kết Giải thưởng Du lịch Trách nhiệm Thế giới 2016

TTH.VN - Theo tờ Travel Daily News số ra ngày hôm nay (19/8), Công ty TNHH MTV Du lịch Sa Pa O’chau của Việt Nam, cùng với 4 công ty du lịch khác của châu Á vừa lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Du lịch Trách nhiệm Thế giới 2016.
Triển lãm du lịch quốc tế hàng năm Thị trường du lịch thế giới 2015 (WTM) ở London, Anh. Ảnh: GTP

Trong tổng số 13 công ty du lịch thế giới lọt vòng chung kết giải thưởng nói trên, các công ty du lịch của châu Á bao gồm: công ty Friends International – Childsafe Movement của Cambodia; công ty Lemon Tree Hotels của Ấn Độ; công ty Misool Eco Lodge của Indonesia; công ty Sam Veasna Centre của Cambodia và công ty Sa Pa O’chau của Việt Nam.

Được biết, Sa Pa O’chau thành lập vào tháng 6/2013, là doanh nghiệp xã hội đầu tiên của tỉnh Lào Cai được điều hành bởi người dân tộc thiểu số. 

Chủ tịch Ban giám khảo của giải thưởng nói trên, ông Harold Goodwin cho hay: "Trong vài tháng qua, các tổ chức du lịch này đã trải qua quá trình giám sát khắt khe và cạnh tranh nhất cho một giải thưởng có giá trị, nhằm tôn vinh các đơn vị có trách nhiệm trong ngành công nghiệp du lịch".

"Một lần nữa, Giải thưởng Du lịch Trách nhiệm Thế giới sẽ là một phần quan trọng để chào đón Ngày Du lịch Có Trách nhiệm Thế giới tại WTM, London. Câu chuyện về những tổ chức giành chiến thắng và thành tích của họ sẽ để lại dấu ấn sâu sắc hơn trong năm nay, khi chúng ta kỷ niệm 10 năm Ngày Du lịch Có Trách nhiệm Thế giới, ngày lớn nhất của hành động du lịch có trách nhiệm trên toàn thế giới", ông Simon Press, Giám đốc WTM khẳng định.

Kết quả của giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 8/11 tới đây, tại Triển lãm du lịch quốc tế hàng năm Thị trường du lịch thế giới 2016 (WTM) diễn ra ở thủ đô London của Anh. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 500 chuyên gia du lịch, các Bộ trưởng du lịch và nhiều đại diện phương tiện truyền thông trên khắp thế giới tham gia.

Lê Thảo (Lược dịch từ Travel Daily News & WTM London) 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

TIN MỚI

Return to top