ClockChủ Nhật, 20/11/2022 05:53
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Công ty sắt thép Trí Việt - Nơi gửi gắm niềm tin của mọi nhà

Hiện nay nhu cầu sử dụng vật tư xây dựng là rất lớn. Rất nhiều chủ đầu tư, chủ thầu băn khoăn lo lắng trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng. Không cần phải lo lắng nhiều nữa bởi đã có công ty sắt thép Trí Việt, địa chỉ cung cấp các vật tư xây dựng hàng đầu được nhiều khách hàng tín nhiệm. hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công ty trong bài viết sau.

Giới thiệu về Công ty sắt thép Trí Việt

Công ty sắt thép Trí Việt là đơn vị có tiếng tại Hồ Chí Minh về cung cấp sắt thép đầy đủ kích thước, chủng loại của các nhà máy tại Việt Nam. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vì thế luôn hiểu rõ và nắm được tâm lý khách hàng. Trí việt luôn cố gắng đem đến những sản phẩm đúng với nhu cầu của khách hàng nhất, bởi lẽ sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố để đánh giá sự thành công của doanh nghiệp và cung chính là động lực để công ty ngày càng cố gắng cải thiện hơn nữa.

Để làm được điều đó, Thép Trí Việt đã đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, điểm đặc biệt tại Trí Việt đó là sở hữu dàn xe gồm xe các loại đầu kéo, xe cẩu…đáp ứng nhu cầu vận chuyển nhanh chóng và bảo đảm hàng hóa không bị hư hỏng. Chính những điều đó mà trong những năm qua, Trí Việt luôn tự tin đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, trở thành đơn vị số 1 cung cấp sắt thép tại Hồ Chí Minh.

Danh mục sản phẩm đa dạng tại Công ty sắt thép Trí Việt

Trí việt cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm. Tất cả đều được kiểm định kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm có tại Trí Việt gồm:

- Thép xây dựng

- Thép hộp

- Thép hình

- Thép tấm

- Thép ống

- Tôn lợp

- Xà gồ

- Lưới B30, B40

- Dây thép

Khi đến với Trí Việt khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp với công trình nhất. Không chỉ đem đến sản phẩm đảm bảo chất lượng mà Trí Việt còn cam kết sản phẩm luôn có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tối ưu và dễ lắp đặt nhất.

Báo giá sản phẩm chất lượng tại Công ty sắt thép Trí Việt

Bằng chiến lược lấy tận gốc bán tận ngọn, không qua trung gian, Trí Việt luôn đem đến sự tối ưu trong giá thành sản phẩm. Công ty hiểu rõ rằng, giá thành sản phẩm là yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng bên cạnh chất lượng sản phẩm. Vì thế ngay từ đầu, Trí Việt luôn tạo được lợi thế trong canh tranh, để có thể phát triển bền vững ngay từ lúc bắt đầu.

Để được báo giá cụ thể về giá thép ống mạ kẽm, thép hình… khách hàng có thể truy cập website hoặc đến trực tiếp để được tham khảo và trải nghiệm sản phẩm.

Chính sách bán hàng luôn hướng đến lợi ích khách hàng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp sắt thép uy tín thì hãy đến với Công ty sắt thép Trí Việt. Công ty xây dựng chính sách bán hàng với quy trình chuyên nghiệp và hướng đến lợi ích khách hàng như:

- Báo giá đã bao gồm VAT và miễn phí vận chuyển tận nơi

- Đặt hàng sau 3 tiếng sẽ có hàng (tùy vào số lượng ít hay nhiều)

- Có xe tải lớn vận chuyển nhanh chóng cho khách hàng

- Chỉ nhận tiền sau khi khách hàng đã kiểm tra và hài lòng về sản phẩm

- Cam kết hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng không đúng quảng cáo

Phương châm của công ty là hành động “Kỷ luật và sáng tạo – Tự do và trách nhiệm”. Từ đó giúp đội ngũ Nhân viên Công ty sắt thép Trí Việt luôn hành động chuẩn mực nhưng linh hoạt đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm cần dùng, khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới để được giải đáp.

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn Phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức​, TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, Phường 1, Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, F Tân Thới Hòa, Tân phú, TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0918 168 000 - 0907 666 651 - 0907 666 650

Email: theptriviet@gmail.com

Website: theptriviet.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

TIN MỚI

Return to top