ClockThứ Bảy, 01/06/2019 13:35

Công ty TNHH Hằng Trung hỗ trợ các học sinh khó khăn

TTH - Sinh ra trong gia đình khó khăn, hơn một năm trước, Lê Văn Dương chẳng may mắc phải căn bệnh tự miễn đã ở mức độ bội nhiễm dẫn đến nhiễm trùng máu...

Thông qua Chuyên mục Quỹ Sen Xanh trên Báo Thừa Thiên Huế các số 7559 và 7568 thông tin về hoàn cảnh đáng thương của các em Lê Văn Dương, học sinh Trường THCS Phú Diên, xã Phú Diên và em Nguyễn Thị Phượng Hòa, học sinh Trường THCS Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang. Sau khi báo thông tin, Công ty TNHH Hằng Trung đã hỗ trợ mỗi em 2 triệu đồng.

Thầy giáo Lý Trực Hữu, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Xuân thay mặt nhà tài trợ trao tiền hỗ trợ cho mẹ em Phượng Hoàng

Sinh ra trong gia đình khó khăn, hơn một năm trước, Lê Văn Dương chẳng may mắc phải căn bệnh tự miễn đã ở mức độ bội nhiễm dẫn đến nhiễm trùng máu, cần được điều trị tích cực. Tương tự, Nguyễn Thị Phượng Hòa là con gái lớn của người mẹ đơn thân làm nghề chằm nón nuôi 3 con. Cách đây 5 năm, trên cổ em xuất hiện khối u, không có tiền chữa trị nên khối u to dần, đến khi thăm khám bác sĩ kết luận đó là khối u ác tính. Đa số các loại thuốc cần để điều trị cho Hòa nằm ngoài danh mục bảo hiểm nên mẹ em hoàn toàn không có khả năng chữa bệnh cho con.

Thay mặt phụ huynh các học sinh, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế xin gửi lời cảm ơn đến quý Công ty TNHH Hằng Trung và mong nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để các em vượt qua bệnh tật.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0914078282; số tài khoản: 4011201000840 tại Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ em Lê Văn Dương hoặc Nguyễn Thị Phượng Hòa, huyện Phú Vang).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top