Thể thao

Công ty Xăng dầu vô địch giải Bóng đá truyền thống Đoàn Khối doanh nghiệp

ClockThứ Hai, 28/08/2017 06:37
TTH.VN - Lế bế mạc được tổ chức chiều tối 27/8, ngay sau khi trận đấu kết thúc. Đến dự và trao giải có ông Ngô Duy Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đại diện của Ban thường vụ Tỉnh đoàn và hơn 200 vận động viên, khán giả.
Đội bóng Công ty Xăng dầu ăn mừng chiến thắng

Sau 1 tuần thi đấu, các đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu kịch tính, nhiều pha bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu “fair play”.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Công ty Xăng dầu, giải Nhì đội Công ty Cấp thoát nước, giải Ba đội Công ty Du lịch Hương Giang. Đội Công ty Quản lý Đường bộ nhận giải phong cách. Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Phan Công Thuận – đội Công ty Xăng dầu, Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Huỳnh Minh Đạt, Công ty Dệt may.

Giải đấu là dịp để các đoàn viên thanh niên trong khối giao lưu, học tập lẫn nhau, hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, thể chất. Đây cũng là hoạt động truyền thống hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để khích lệ tuổi trẻ các đơn vị hăng hái thi đua lao động sản xuất.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Return to top