Thể thao

Công Vinh chấn thương, HLV Miura bổ sung gấp Công Phượng

ClockThứ Tư, 13/05/2015 16:14
TTH.VN - Công Phượng và ba cầu thủ khác ở U23 Việt Nam sẽ được đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam để thay thế cho các trường hợp bị chấn thương.

Trong buổi tập ngày 13/5 của ĐT Việt Nam, Công Vinh đã không thể tập cùng cả đội do bị căng cơ háng. Trong khi đó, các trường hợp chấn thương của Hải Anh, Khánh Lâm và Michal Nguyễn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt. 

Công Vinh bị căng cơ háng và chỉ có thể tập nhẹ

Tiền đạo đắt giá của B.Bình Dương chỉ có thể tập khởi động nhẹ nhàng và tập chạy cùng với các “thương binh” như Michal Nguyễn hay Hải Anh. Với tình hình chấn thương của các chân sút, HLV Miura đã phải đôn 4 cầu thủ từ U23 Việt Nam lên để tập cùng ĐT Việt Nam.

Bốn cầu thủ được đôn lên gồm có: Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải và Hữu Dũng. Trong số này đã có đến 2 tiền đạo là Công Phượng và Hồng Quân. HLV Miura cho biết, việc gọi các cầu thủ này lên ĐT Việt Nam chỉ nhằm phục vụ cho các bài tập luyện. 

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5

Theo quan sát ban đầu, chấn thương của Công Vinh không quá nặng và nhiều khả năng anh vẫn đủ thể lực để tham gia trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường dự Vòng loại World Cup tại Thái Lan vào ngày 24/5.

Sáng nay 13/5, VFF đã mở bán vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên. Vé có 4 mệnh giá: 50.000đ, 100.000đ, 150.0000đ và 200.000đ, được phát hành qua đường công văn, tổng đài 1080 Hà Nội và tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu./.

Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 - Tranh cúp Kamito:
Bắc Giang xuất sắc vô địch

Bắc Giang đã có màn thể hiện tuyệt vời khi giành chiến thắng 3-1 trước TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế vào sáng 20/4 ở nhóm A. Trong khi đó, thua 1-4 trước Đồng Tháp ở trận chung kết ngược vào tối 19/4, chủ nhà Thừa Thiên Huế đành ngậm ngùi với vị trí cuối cùng ở Nhóm B.

Bắc Giang xuất sắc vô địch
Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước

Sáng 20/4, tại sông Lợi Nông, phường Thuỷ Châu (TX. Hương Thủy) tổ chức giải đua ghe chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước
Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024
Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng

Tối 17/4, Giải vô địch cầu lông đồng đội quốc gia 2024 diễn ra tại Thừa Thiên Huế đã khép lại vòng đấu bảng với lượt đấu cuối của các đội thuộc Nhóm A. Trong khi đó, tiếc của chủ nhà Thừa Thiên Huế khi thua ngược Đà Nẵng và thua đậm Lâm Đồng ở Nhóm B.

Tiếc cho chủ nhà, đẳng cấp lên tiếng
Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top