ClockThứ Năm, 03/03/2016 22:32

Cột điện đổ vào đầu, một chỉ huy công trình tử vong

TTH.VN - Sáng 3/3, thi thể của anh Lê Đăng Hợi (SN 1983, quê Nông Cống, Thanh Hóa) đã được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để về lo hậu sự. Ở quê nhà, anh Hợi có vợ và hai con nhỏ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/3, tại công trường thi công Trạm thu phí Phước Tượng – Phú Gia (Lăng Cô - Phú Lộc) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một người tử vong.


Chiếc cột điện khiến anh Hợi tử vong

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, anh Lê Đăng Hợi đang chỉ huy công nhân thi công hạng mục bờ kè bê tông của công trình. Khi các công nhân đang thi công thì phát hiện một cột điện chiếu sáng bị nghiêng, có nguy cơ gãy đổ nên báo cáo với ban điều hành.

Ngay sau đó, các đơn vị liên quan đã điều đến hiện trường một xe cẩu, dùng cáp giữ cột điện để công nhân tiếp tục thi công.

 “Một lúc sau, khi anh Hợi đang đứng cạnh chiếc xe lu phía dưới thì bất ngờ dây cáp giữ cột điện bị đứt, cột điện đổ ập vào đầu khiến anh Hợi tử vong tại chỗ”, một nhân chứng cho biết.

Công trình xây dựng trạm thu phí hầm đường bộ Phước Tượng – Phú Gia do Công ty CP Xây lắp dầu khí PVC – Trường Sơn thi công. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phóng viên đã liên hệ với ông Chu Đình Tưởng, Giám đốc Ban điều hành công trình để thêm thông tin nhưng điện thoại không liên lạc được.

Thanh Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

Tháng 5/2024, vịnh Lăng Cô vừa tròn 15 năm gia nhập Câu lạc bộ những vịnh đẹp thế giới. Dịp đặc biệt này, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ý nghĩa để khách đến vịnh đẹp Lăng Cô, từ đó thêm yêu điểm đến này.

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Return to top