ClockChủ Nhật, 15/05/2016 05:52

Cử tri Hương Trà gửi gắm nhiều ý kiến đến ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh

TTH.VN - Đa số cử tri đồng tình và ủng hộ chương trình hành động của các ƯCV; đồng thời, mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử cần thực hiện tốt chương trình đã đề ra...

Ngày 14/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Phạm Thị Thanh Tâm, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Dân số, Kế hoạch hóa gia đình huyện A Lưới và các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 có buổi tiếp xúc cử tri 4 phường Tứ Hạ, Hương Văn, Hương Vân và Hương Xuân của thị xã Hương Trà.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ​Phan Ngọc Thọ phát biểu tại buổi tiếp xúc

Sau khi nghe đại diện Uỷ ban MTTQVN thị xã thông qua tiểu sử tóm tắt, lần lượt các ƯCV trình bày dự kiến chương trình hành động nếu được bầu là đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Trong đó, tập trung vào các giải pháp nhằm phát triển kinh tế-xã hội, phát triển tiềm năng du lịch, dịch vụ; giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; bảo tồn văn hóa, giải quyết đầu ra cho nông sản; giải quyết việc làm; chăm sóc sức khỏe người dân; thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo và an sinh xã hội...

Đa số cử tri đồng tình và ủng hộ với chương trình hành động của các ƯCV; đồng thời, mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử cần thực hiện tốt chương trình đã đề ra; thường xuyên gần gũi, tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân. Các cử tri cũng nêu nguyện vọng và phản ánh một số kiến nghị liên quan chế độ chính sách cho người cao tuổi; chống xói lở bờ sông Bồ; khôi phục công viên ao cá Bác Hồ và quan tâm hơn đến đầu tư cho Hương Trà - cửa ngõ phía Bắc tỉnh...

Thay mặt các ƯCV, đại diện lãnh đạo thị xã Hương Trà đã tiếp thu, ghi nhận và trả lời các nội dung liên quan đến thị xã cho các cử tri. 

                                                                                               

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top