ClockThứ Ba, 05/10/2021 20:40

Cử tri mong đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin cho người dân

TTH.VN - Ngày 5/10, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh khoá XV gồm bà Nguyễn Thị Sửu, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Điền trước kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện A Lưới

Nhiều cán bộ, Nhân dân Quảng Điền tham gia buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe ông Phạm Như Hiệp thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 2, cử tri huyện Quảng Điền bày tỏ sự đồng tình với nội dung dự kiến trong chương trình họp của QH sắp tới. Cử tri đã tham gia đóng góp ý kiến, kiến nghị một số vấn đề quan trọng như cần tiếp tục chỉ đạo quyết liệt việc phòng chống dịch COVID-19; tăng cường nguồn lực về y tế để sớm đẩy lùi dịch COVID-19; đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin cho người dân đảm bảo đủ miễn dịch cộng đồng.

Chính phủ cần có phương án điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp, tránh tình trạng kêu gọi giải cứu nông lâm thủy sản khi đến vụ thu hoạch. Những bất cập trong việc thực hiện Nghị định 34 của Chính phủ liên quan đến việc sắp xếp công chức cấp xã cần được giải quyết; cần có chương trình giám sát và bổ sung, sửa đổi các quy định liên quan đến việc minh bạch của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động từ thiện…

Bà Nguyễn Thị Sửu ghi nhận những ý kiến đóng góp của bà con cử tri; Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp và chuyển tải đầy đủ đến QH và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 gửi các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Thủ trưởng các cơ quan khác ở Trung ương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top