ClockThứ Hai, 08/08/2016 19:13

Cử tri Nam Đông quan tâm đến thu gom rác thải và vệ sinh môi trường

TTH - Sáng 8/8, các ông Nguyễn Chí Tài, TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa, Ủy viên Thường trực Ủy ban QP- AN của Quốc hội có buổi tiếp xúc cử tri Nam Đông.

Tại cuộc tiếp xúc, ông Nguyễn Chí Tài báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV đến đông đảo cử tri Nam Đông. Cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp và tinh thần trách nhiệm của ĐBQH, tin tưởng Quốc hội khóa XIV sẽ có những bước phát triển trong hoạt động, hoàn thành trọng trách cử tri giao phó. Các ý kiến cử tri đề nghị Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm chế độ chính sách của người có công, thương- bệnh binh bởi đang có sự chênh lệch, một số chế độ còn thấp; công tác đền bù, giải phóng mặt bằng một số hạng mục còn chậm; việc thi công các tuyến đường làm nứt, lún nhà dân và bụi gây ô nhiễm môi trường; quan tâm đến thu gom rác thải, vệ sinh môi trường; đầu tư các tuyến đường vào khu sản xuất tập trung; có các giải pháp tiếp tục bảo đảm an sinh xã hội…

Thiếu tướng Đặng Ngọc Nghĩa tiếp thu, giải trình một số ý kiến; đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện có báo cáo bằng văn bản gửi đến Đoàn ĐBQH tỉnh những ý kiến, kiến nghị của cử tri để có cơ sở xem xét, làm việc với các ngành chức năng những vấn đề cử tri quan tâm.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top