ClockThứ Hai, 14/11/2022 17:02

Cử tri phản ánh các vấn đề liên quan đến hạ tầng dân sinh

TTH.VN - Chiều 14/11, tại hội trường UBND phường Thủy Xuân, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định cùng lãnh đạo HĐND TP. Huế có buổi tiếp xúc cử tri và tiếp công dân định kỳ với cử tri 3 phường Thủy Xuân, Trường An và Phước Vĩnh, TP. Huế.

Cử tri Phú Vang đề nghị có phương án khẩn cấp chống xâm thực bờ biểnHương Thủy: Gần 200 hộ dân thường xuyên mất điệnCử tri Phú Vang kiến nghị các vấn đề về giao thông, dân sinh

Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định trao đổi các kiến nghị của bà con cử tri 3 phường

Sau phần trình bày tóm tắt báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm, các dự án trọng điểm năm 2023 của thành phố của Tổ đại biểu HĐND TP. Huế, các cử tri đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề liên quan đến hạ tầng dân sinh ở 3 địa phương, đặc biệt là hệ thống đường giao thông xuống cấp cũng như hệ thống điện chiếu sáng tại một số tuyến đường trung tâm chưa đảm bảo...

Sau phần giải trình một số vấn đề liên quan đến kiến nghị của bà con cử tri, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định đã tiếp thu các ý kiến đóng góp và trao đổi một số nội dung liên quan, đồng thời mong muốn bà con cử tri chia sẻ với thành phố về điều kiện hạ tầng dân sinh trên địa bàn do trong năm 2022 thành phố đã và đang tập trung triển khai nhiều dự án trọng điểm để cùng với tỉnh phấn đấu xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

Ngoài việc dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, việc nhiều khu đô thị đang hình thành tạo ra diện mạo mới cho Hương Thủy. Không chỉ hứa hẹn tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân, phát triển hạ tầng sẽ góp phần giúp Huơng Thủy bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội.

Xây dựng nền tảng từ phát triển hạ tầng

TIN MỚI

Return to top