ClockThứ Sáu, 23/06/2017 21:50

Cử tri Phong Điền kiến nghị các vấn đề đời sống dân sinh

TTH - Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn và các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Phong Điền tại xã Điền Hòa chiều 23/6.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Chí Tài đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV với đông đảo cử tri; đồng thời thông tin những hoạt động của Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh thực hiện thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới.

Cử tri phản ánh một số vấn đề như: Hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi, nhất là các hộ nuôi heo tái sản xuất sau khi thịt heo rớt giá thời gian qua; Bất cập trong cấp GCNQSDĐ cho người dân thôn 4, xã Điền Hòa; Tái định cư cho 40 hộ dân tại thôn 8, xã Điền Hải; Quan tâm, tu bổ, sửa chữa các điểm di tích xuống cấp ở chiến khu Hòa Mỹ; i điện nông thôn…

Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Phan Ngọc Thọ đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân. Những vấn đề cấp địa phương được giải đáp ngay trong buổi họp. Những vấn đề thuộc thẩm quyền của Trung ương, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hứa sẽ trình lên Quốc hội, Trung ương đẻ xem xét, giải quyết.

HẢI HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Chương trình nhà ở xã hội còn nhiều chỉ tiêu chưa đạt

Đánh giá của đoàn giám sát cho thấy, mặc dù các cấp, ngành, địa phương có nhiều nỗ lực nhưng việc triển khai chương trình phát triển nhà ở xã hội (NOXH), nhà ở đối với công nhân lao động tại các khu công nghiệp giai đoạn 2016-2021 vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Chương trình nhà ở xã hội còn nhiều chỉ tiêu chưa đạt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top