ClockThứ Năm, 22/11/2018 15:38

Cử tri quan tâm đến các vấn đề quy hoạch, giao thông và vệ sinh môi trường

TTH.VN - Sáng 22/11, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri hai phường Phú Thuận và Tây Lộc, TP. Huế trước kỳ hợp thứ 7.

Tăng cường kiểm tra, giám sát dự án Cải thiện môi trường nướcCử tri quan tâm đến việc di dời khu vực Thượng Thành và hạ tầng giao thông đô thịCử tri Thủy Phù quan tâm nhiều đến vấn đề dân sinh

Cử tri phường Phú Thuận kiến nghị HĐND tỉnh và TP về việc nâng cấp và thay thế hệ thống đèn đường trên đường Tăng Bạt Hổ

Tại buổi tiếp xúc, cử tri hai phường nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm, các nội dung cơ bản của Kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Theo đó, Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5- 7/12/2018, tại kỳ họp sẽ xem xét, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách địa phương; bàn và quyết định các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách năm 2019; xem xét các báo cáo của Thường trực HĐND, UBND và các cơ quan hữu quan theo quy định của Luật tổ chức chính quyền địa phương…

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Quang Tuấn tiếp thu và ghi nhận ý kiến của các cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri gửi ý kiến đến đại biểu HĐND tỉnh và TP, tập trung các vấn đề về quy hoạch, giao thông và vệ sinh môi trường trên địa bàn hai phường. Trong đó, nhiều cử tri kiến nghị lãnh đạo TP cần có kế hoạch xây dựng bờ kè chống xói lở sông Bạch Yến, nâng cấp hệ thống đường giao thông khu vực nội thành và thay thế hệ thống đèn đường trên đường Tăng Bạt Hổ. Một số cử tri phường Phú Thuận đề xuất phương án cấm các phương tiện giao thông đậu đỗ trên đường Lê Duẩn nhằm đảm bảo an toàn giao thông, bổ sung thêm các thùng rác đảm bảo vệ sinh môi trường và có phương án phân luồng giao thông tại các tuyến đường có trường học nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh và người đi đường.

Thay mặt đoàn đại biểu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Quang Tuấn ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của cử tri các phường và cho đây là những kiến nghị chính đáng và đầy trách nhiệm của cử tri, đồng thời hứa sẽ báo cáo lên cấp trên để giải trình trong các buổi tiếp xúc cử tri sau.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế

TIN MỚI

Return to top