ClockThứ Ba, 15/11/2022 14:07

Cử tri Quảng Điền đề xuất xây dựng cầu Vĩnh Tu - Cồn Tộc qua phá Tam Giang

TTH.VN - Sáng 15/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Quảng Điền tiếp xúc cử tri 2 xã Quảng Công, Quảng Ngạn tại Nhà văn hóa xã Quảng Công.

Cử tri Hương Thủy kiến nghị nhiều nội dung liên quan đến xây dựng, giao thôngCử tri Phú Vang đề nghị có phương án khẩn cấp chống xâm thực bờ biểnHương Thủy: Gần 200 hộ dân thường xuyên mất điệnTiếp thu các vấn đề cử tri quan tâmCử tri Phú Vang kiến nghị các vấn đề về giao thông, dân sinhCử tri huyện Phú Vang quan tâm nhiều về hạ tầng giao thông, quy hoạchCử tri Phú Vang đề nghị quan tâm các vấn đề về hạ tầng giao thông

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị tiếp tục đề xuất cho chủ trương xây dựng cầu Vĩnh Tu - Cồn Tộc qua phá Tam Giang vào kế hoạch dài hạn

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn đã báo cáo đến cử tri 2 xã ven biển, đầm phá về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh và huyện trong năm 2022; thông tin về kết quả trả lời ý kiến cử tri của huyện Quảng Điền tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện khoá XI.

Một số cử tri địa phương đã có ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND các cấp là tiếp tục đề xuất cấp trên cho chủ trương xây dựng cầu Vĩnh Tu - Cồn Tộc qua phá Tam Giang vào kế hoạch dài hạn; cần có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng đánh bắt bằng xung điện ở vùng đầm phá; có kế hoạch di dời các trạm BTS ra khỏi vùng dân cư để khỏi ảnh hưởng đến nhân dân khi mùa mưa bão đến; cần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân khi đi điều trị ở các bệnh viện lớn khi chủ trương thông tuyến bệnh viện các cấp có hiệu lực...

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Quốc Thắng - TUV, Bí thư Huyện uỷ Quảng Điền đã tiếp thu những ý kiến mà cử tri phản ánh, tổng hợp để báo cáo HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 5, chuyển các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Đồng thời, nhấn mạnh các kiến nghị của cử tri phản ánh tại hội nghị là những ý kiến thiết thực, chính đáng, đại diện Tổ đại biểu sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để tìm các giải pháp phù hợp.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

TIN MỚI

Return to top