ClockThứ Tư, 08/08/2018 14:54

Cửa hàng Ikea đầu tiên của Ấn Độ kỳ vọng thu hút 6 triệu khách

TTH.VN - Cửa hàng Ikea đầu tiên ở Ấn Độ sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9/8, mang những món đồ nội thất và thực phẩm lấy cảm hứng từ Bắc Âu đến với tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh nhất thế giới.

Tập đoàn ôtô Nissan xây dựng trung tâm kỹ thuật số toàn cầu đầu tiên ở Ấn ĐộẤn Độ đẩy mạnh sản xuất ôtô điện vào năm 2030Ấn Độ đưa ra kế hoạch táo bạo xây dựng 100 “thành phố thông minh”

Ikea Ấn Độ toạ lạc ở ngoại ô thành phố Hyderabad. Ảnh: NYTimes

Tập đoàn Ikea kỳ vọng sẽ chào đón lên đến 6 triệu khách hàng mỗi năm đến cửa hàng của tập đoàn này ở ngoại ô Hyderabad, thành phố lớn thứ 4 Ấn Độ.

Cửa hàng sẽ cung cấp khoảng 7.500 sản phẩm, trong đó khoảng 1.000 sản phẩm sẽ được bán với mức giá dưới 200 rupee. Đây là cửa hàng đầu tiên trong số 25 cửa hàng mà Ikea đang có kế hoạch mở cửa trên khắp Ấn Độ đến năm 2025.

Động thái trên được thực hiện ít nhất 12 năm sau khi tập đoàn Ikea bắt đầu nghiên cứu thị trường Ấn Độ. Theo hãng nghiên cứu Euromonitor International, doanh số bán đồ gia dụng và đồ nội thất gia đình có thể đạt 15,3 tỷ USD, từ mức 12,9 tỷ USD hồi năm ngoái.

Sowmya Adiraju, một nhà phân tích nghiên cứu của Euromonitor International nhận định: “Thu nhập gia tăng góp phần tạo nên một thị trường hấp dẫn ở Ấn Độ. Người tiêu dùng Ấn Độ rất tò mò muốn biết những gì do Ikea cung cấp và nhà bán lẻ này đang ở tâm thế tốt để đáp ứng nhu cầu này".

Được biết, Ikea là tập đoàn sở hữu chuỗi cửa hàng đồ nội thất lớn nhất thế giới, với 355 cửa hàng trên khắp 29 quốc gia.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Bloomberg & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế

Du lịch ẩm thực đang là một xu hướng lớn trên thế giới. Huế tự hào với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nhưng để ẩm thực trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách thì còn nhiều việc cần làm.

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

TIN MỚI

Return to top