ClockThứ Tư, 22/06/2022 11:04
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh bán những sản phẩm gì?

TTH.VN - Cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh chuyên bán các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi. Mọi sản phẩm công nghệ cao được bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có đầy đủ các chính sách bảo hành. Ngoài Xiaomi Hồ Chí Minh, cửa hàng còn có hệ thống ở cả Hà Nội và Đà Nẵng. Hệ thống cửa hàng được ủy quyền từ năm 2018 và còn được biết đến với tên gọi chung là Xiaomi Store Việt Nam - Dstore.

Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh

Các dòng điện thoại

Tại store Xiaomi Hồ Chí Minh có bán đa dạng các dòng điện thoại. Cửa hàng luôn kịp thời cập nhật những dòng điện thoại thời thượng nhất với nhiều tính năng hiện đại đến với khách hàng. Xiaomi Mi 12 và Xiaomi Mi 12 Pro là hai sản phẩm mới nhất hiện nay. Được trang bị các công năng vô cùng ấn tượng, điển hình là camera với khả năng quay chụp không kém gì máy cơ.

Các sản phẩm gia dụng

Tại Xiaomi Hồ Chí Minh, các sản phẩm gia dụng cũng được ưa chuộng không kém. Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi bạn sở hữu các thiết bị như: Máy hút bụi, robot hút bụi thông minh, máy lọc không khí…

Phụ kiện điện thoại

Store Xiaomi Hồ Chí Minh cũng phân phối đa dạng các loại phụ kiện điện thoại.

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch có thể dùng để đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu

  • Củ sạc nhanh tương thích với nhiều thiết bị

  • Tai nghe wireless và tai nghe có dây với thiết kế sang trọng, hiện đại

  • Sạc dự phòng Xiaomi với dung lượng lên đến 10000mAh

Không thể đến cửa hàng? Vậy thì cùng mua online nhé!

Nếu nơi bạn sống cách xa cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh hay bạn chưa có thời gian rảnh để đến trực tiếp cửa hàng. Đừng lo lắng! Chúng tôi có website bán hàng online cho các khách hàng ở xa.

Website cập nhật thông tin về sản phẩm tại cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh cực kỳ chi tiết. Mọi thông tin về tính năng, công dụng của từng sản phẩm đều được mô tả rõ ràng. Giá cả của mọi sản phẩm đều được công khai. Kèm theo đó là hình ảnh trực quan để bạn xem xét trước khi quyết định mua hàng.

Hơn nữa, nếu bạn may mắn, bạn còn có thể mua được các sản phẩm Xiaomi chính hãng với giá cả cực kỳ phải chăng nhờ vào các chương trình khuyến mãi hiện hành.

Nếu như sản phẩm trên website hết hàng, bạn có thể để lại thông tin hoặc gọi trực tiếp đến hotline của chúng tôi 1900 633 368.

Giá trị cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh mang lại

Store Xiaomi Hồ Chí Minh là cầu nối giữa Xiaomi và các khách hàng tại Tp HCM. Thông qua cửa hàng, khách hàng có thể mua các sản phẩm chính hãng mà không sợbị độn giá, không sợ hay không được bảo hành.

Đặc biệt, cửa hàng còn tổ chức các sự kiện Xiaomi Fans với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng ngày càng đem đến nhiều giá trị cho người dùng. Việc sử dụng các sản phẩm công nghệ cao đến từ thương hiệu Xiaomi chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Cửa hàng rất vinh dự nếu như có thể đón tiếp bạn và giới thiệu cho bạn về hệ sinh thái Xiaomi. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan cửa hàng để chọn mua nhiều sản phẩm Xiaomi cùng lúc mà không cần phải đến nhiều cửa hàng khác nhau.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top