ClockThứ Bảy, 01/09/2018 06:52

Cục Báo chí lập đường dây nóng, chủ động ngăn chặn hành vi vi phạm

TTH.VN - Để chủ động ngăn chặn và có biện pháp xử lý hành vi vi phạm như nêu trên, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin từ ngày 01 tháng 9 năm 2018.

Thủ tướng đề nghị báo chí tích cực phản bác thông tin sai trái trên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân phản ánh về hiện tượng lợi dụng danh nghĩa báo chí (thậm chí giả mạo nhà báo) để sách nhiễu doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhằm trục lợi, gây bức xúc trong dư luận xã hội, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của đội ngũ người làm báo chân chính. Để chủ động ngăn chặn và có biện pháp xử lý hành vi vi phạm như nêu trên, Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin từ ngày 01 tháng 9 năm 2018.

Mọi phản ánh xin liên hệ số điện thoại: 0865.282828 hoặc gửi về địa chỉ Email:duongdaynongbaochi@mic.gov.vn.

Trân trọng./.

Cục Báo chí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn

Dù ngành chức năng đã có những giải pháp để ngăn chặn tình trạng mua bán trái phép hóa đơn (HĐ), nhưng vấn nạn này vẫn âm ỉ xảy ra trong đời sống xã hội.

Ngấm ngầm mua bán trái phép hóa đơn
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Return to top