Thể thao trong nước

Cục Thuế tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn hội thao truyền thống Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ XIII năm 2019

ClockChủ Nhật, 21/04/2019 12:34
TTH.VN - Sáng 21/4, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Bế mạc hội thao truyền thống lần thứ XIII năm 2019 tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh.

“Giờ thứ 9 xanh - sạch - đẹp”Đoàn viên Công đoàn hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"Hội thao truyền thống Công đoàn Viên chức tỉnh thu hút gần 300 VĐV

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia

Hội thao lần này thu hút gần 300 vận động viên đến từ 42 công đoàn cơ sở trực thuộc, tham gia tranh tài tại 3 môn thể thao: Tennis, cầu lông, bóng bàn với 122 bộ huy chương.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, vui tươi, đoàn kết, hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Cục Thuế tỉnh, giải Nhì cho Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, giải Ba cho Bảo hiểm xã hội tỉnh. Ngoài ra còn nhiều hạng mục giải khác ở các môn thể thao được trao cho các vận động viên đạt thành tích tốt.

Nhìn tổng quát, hội thao năm nay đã tạo được nhiều bước đột phá mới về thành tích, cũng như tăng phần gay cấn, hấp dẫn cho các trận đấu, xứng đáng là giải có chất lượng chuyên môn cao trong phong trào công nhân viên chức, lao động nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung. Đây là hoạt động tạo sân chơi bổ ích, tăng cường sức khoẻ nhằm chăm lo tốt hơn đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024
Return to top