ClockThứ Tư, 11/01/2017 21:36

Cung cấp đầy đủ thông tin trên cổng, trang thông tin điện tử

TTH - Đó là mục tiêu được Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đề ra tại hội nghị tổng kết năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Đến dự, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Năm 2017, Sở TT&TT phấn đấu mục tiêu mật độ điện thoại đạt 103 máy/100 dân, internet đạt mật độ 9,45 thuê bao/100 dân; cung cấp đầy đủ thông tin trên cổng, trang thông tin điện tử của tất cả các cơ quan nhà nước tỉnh; hơn 50% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến ở mức độ 4. Sở cũng sẽ triển khai thực hiện 20 nhiệm vụ trọng tâm trên 4 lĩnh vực quản lý: Báo chí-xuất bản-thông tin cơ sở; bưu chính; viễn thông và tần số vô tuyến điện và công nghệ thông tin.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

TIN MỚI

Return to top